Site icon KVBro

CHÍNH PHỦ LIỆT KÊ DANH SÁCH 10.000 PHÒNG KHÁM THỰC HIỆN CHẨN ĐOÁN TRỰC TUYẾN CHO CÁC BỆNH NHÂN MỚI

Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

Bộ Y tế Nhật vào hôm thứ 6 đã công bố danh sách hơn 10.000 phòng khám y tế chấp nhận bệnh nhân mới để chẩn đoán trực tuyến trong nỗ lực hạn chế sự lây lan của virus corona chủng mới giữa các bác sĩ và bệnh nhân.

Trong các cuộc họp trực tuyến với bệnh nhân, các bác sĩ đưa ra các khuyến nghị và chẩn đoán từ xa thông qua công nghệ như màn hình điện thoại thông minh. Phương pháp này được cho là có hiệu quả trong việc bảo vệ hệ thống y tế khỏi những nguy cơ nhiễm virus gia tăng tại các cơ sở y tế.

Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi cho biết họ sẽ cập nhật danh sách các phòng khám cung cấp dịch vụ trực tuyến cho bệnh nhân lần đầu tiên khi nhận được báo cáo từ chính quyền địa phương trên cả nước.

Giữa đại dịch virus corona, Bộ đã sửa đổi lập trường rằng việc tư vấn đầu tiên với mỗi bệnh nhân nên được tiến hành trực tiếp. Sự thay đổi là một biện pháp tạm thời cho đến khi đại dịch kết thúc.

Những người tìm kiếm chẩn đoán cần đặt lịch hẹn qua điện thoại hoặc trực tuyến sau khi tìm kiếm các phòng khám có sẵn trong danh sách của Bộ.

Điều trị trực tuyến nhắm vào bệnh nhân bình thường cũng như bệnh nhân virus corona chủng mới không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ. Sau khi nhận được chẩn đoán trực tuyến từ bác sĩ và hướng dẫn qua điện thoại từ dược sĩ, bệnh nhân có thể nhận thuốc theo toa thông qua các dịch vụ giao hàng tận nhà.

Danh sách phòng khám được liệt kê tại trang web chính thức của Bộ Y tếtại đây. Danh sách được liệt kê theo tỉnh, thành phố.

Theo JapanToday

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

 

Exit mobile version