NHẬT BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ DU LỊCH VÀO 22 THÁNG 7

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

Nhật Bản sẽ bắt đầu chương trình hỗ trợ từ 22/07 để thúc đẩy du lịch nội địa đang bị tổn thương do đại dịch corona chủng mới, bộ trưởng bộ du lịch tuyên bố vào thứ 6, mặc dù có các lo ngại về sự tái bùng phát của đại dịch.

Chương trình Go To Travel sẽ hỗ trợ một nửa chi phí, bao gồm chi phí ở và di chuyển, cùng với chính phủ ban đầu đã giảm khoảng 35% toàn bộ chi phí.

Phần còn lại 15% sẽ được chi trả bởi các coupon được phát hành sau tháng 9, có thể được sử dụng tại các điểm du lịch để mua thức ăn, mua sắm hoặc các hoạt động du lịch khác, theo bộ du lịch.

Những người đã đặt chỗ để du lịch từ ngày 22/07 trở đi sẽ cũng nhận được giảm giá sau khi trở lại bằng cách đăng ký với các nhà tổ chức chiến dịch, bao gồm Hiệp hội Đại lý Du lịch Nhật Bản và đại lý công ty du lịch JTB Corp.

“Chúng tôi sẽ cảnh giác và theo dõi chặt chẽ tình hình virus, đồng thời tránh trường hợp “3Cs” bằng cách hợp tác với các thành phố và địa phương”, bộ trưởng bộ du lịch Kazuyoshi Akaba nói, đề cập đến không gian hạn chế, nơi đông người và tiếp xúc gần trong bối cảnh gần đây nhiều ca nhiễm virus corona được xác nhận.

Theo chiến dịch, chính phủ trung ương sẽ hỗ trợ 20.000 yên cho mỗi người mỗi đêm ở lại và 10.000 cho các chuyến đi trong ngày, bao gồm chi phí di chuyển.

Hỗ trợ của nhà nước sẽ thêm vào giảm giá bởi các chính quyền địa phương.

Cục Du lịch Nhật Bản cho biết sẽ cân nhắc hạn chế sử dụng chiến dịch nếu các chuyến du lịch nội địa dẫn đến sự gia tăng số ca virus mới.

“Chúng tôi sẽ hồi đáp theo quyết định của chính phủ và quan điểm chuyên gia” cục thông báo.

Theo Mainichi

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản