Site icon KVBro

RA MẮT MV “VƯỢT” CỦA BAN NHẠC KURROCK – BAN NHẠC NGƯỜI VIỆT TẠI NHẬT

Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

Sau gần 2 năm thành lập, ban nhạc KURROCK đã chính thức ra mắt MV cho ca khúc đầu tay “Vượt” vào lúc 19h ngày 7/8/2022 (giờ Việt Nam) trên nền tảng YouTube. Nhà sản xuất MV chính là trưởng nhóm KJO. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Watanabe Tomonori, MV đã được ghi hình tại một studio tại Tokyo, Nhật Bản, sau đó được chuyển về cho đội kỹ thuật xử lý CGI ở Việt Nam.

Ban nhạc KURROCK được biết đến là ban nhạc người Việt đầu tiên tại Nhật Bản với 5 thành viên người Việt và 1 thành viên người Nhật, hiện đang hoạt động chính tại Tokyo.

KURROCK đã được thành lập vào cuối năm 2020 sau một dịp gặp gỡ tình cờ, và các khâu sản xuất âm nhạc đều được ban nhạc tự xử lý tại nhà. Dự kiến trong năm nay ban nhạc sẽ phát hành album đầu tay với concept nhạc và lời Việt – Nhật, hướng đến mục tiêu kết nối hai nền âm nhạc Việt Nam – Nhật Bản và cộng đồng yêu nhạc của hai nước.  

MV “Vượt” là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ hai ê-kíp của Nhật Bản và Việt Nam. MV được ghi hình trong thời điểm còn nhiều hạn chế do dịch COVID-19, vậy nên đạo diễn Watanabe Tomonori đã quyết định thử thách với việc ghi hình hoàn toàn trên phông xanh, sau đó chỉ đạo sản xuất từ xa cho đội hậu kỳ ở Việt Nam bất chấp những khó khăn gây ra do rào cản ngôn ngữ. MV lấy bối cảnh trên nóc tòa nhà Nagoya Mode Gakuen, tái hiện khung cảnh trên cao của Shinjuku vào thời điểm rạng sáng, thể hiện ý nghĩa “một ngày mới sẽ lại đến”, đúng với tinh thần của bài hát.

“Vượt” là sáng tác đầu tiên của nhóm, là lời động viên đến chính bản thân các thành viên cũng như bất cứ ai đang cảm thấy muốn bỏ cuộc trên con đường đến với ước mơ. Trước đó, KURROCK đã phát hành ca khúc này trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến và đồng thời đăng tải lyric video cho ca khúc này. Ban nhạc đã chọn chữ Hán 越 (âm Hán Việt: Việt, ý nghĩa: vượt qua) cho ca khúc để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Sự kiện ra mắt MV “Vượt” đã được tổ chức cùng ngày 7/8/2022 vào khung giờ 15h đến 17h (giờ Nhật Bản), tại một nhà hàng ở Tokyo, Nhật Bản. Khách tham dự là đại diện các cơ quan báo chí Việt Nam và Nhật Bản (VTV, NHK, Vietjo, TTXVN, VOV, KVBRO…), đại diện các hội nhóm nghệ thuật tại Nhật Bản, cùng thành viên trong ê-kíp và một số bạn bè thân thiết.

Các bạn tìm hiểu về Kurrock ở đây nhé:

Ban nhạc KURROCK:

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: : Note: There is a rating embedded within this post, please visit this post to rate it.

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản

Exit mobile version