VỢ CỦA SIÊU SAO BÓNG CHÀY NHẬT BẢN OTANI LÀ AI???

💥 Theo nhiều tin đồn thì vợ của Otani Shohei là nữ cầu thủ bóng rổ đã giải nghệ Tanaka Mamiko.

Tanaka 27 tuổi (sinh ngày 11/12/1996) cao 180 cm và đã giải nghệ vào năm ngoái. Sau khi Otani thông báo kết hôn vào ngày 29/02, một đơn vị truyền thông đưa tin rằng vợ anh là một “cựu cầu thủ bóng rổ nữ.”

Vào ngày 01/03, Otani tổ chức cuộc họp báo trước đợt tập luyện mùa xuân của đội bóng chày chuyên nghiệp Mỹ Dodgers được tổ chức tại Camelback Ranch ở Glendale, Arizona, Hoa Kỳ và chia sẻ một số thông tin về vợ anh. Otani cho biết, “Vợ tôi là một người Nhật bình thường. Tôi gặp cô ấy cách đây 3, 4 năm và chúng tôi đính hôn vào năm ngoái.” Anh nói thêm, “Lúc ở Nhật tôi chỉ gặp cô ấy một thời gian ngắn. Chúng tôi chỉ hẹn hò trong nhà vì nếu gặp nhau bên ngoài sẽ gây nhiều chú ý” và “Trong mùa giải cô ấy hiếm khi đến Mỹ.”

Trong cùng ngày, News Post Seven dẫn lời một phóng viên bóng chày người Mỹ và đưa tin, “Vợ của Otani là một cựu cầu thủ bóng rổ, tốt nghiệp một trường đại học tư thục danh tiếng và là một cầu thủ xinh đẹp cao 180cm,” và cho biết thêm là “cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu”, “đã giải nghệ vào năm ngoái và thậm chí còn xóa tài khoản Instagram của mình.”

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Bunshun, Otani cũng tiết lộ “Cô ấy nhỏ tuổi hơn tôi. Có lẽ là 2 tuổi. Năm nay tôi 30 và cô ấy… chắc là 28. Xin lỗi nếu tôi nhầm (haha).”

Cư dân mạng Nhật Bản xôn xao đồn đoán rằng vợ anh chính là cựu tuyển thủ bóng rổ nữ Nhật Bản Tanaka Mamiko do có nhiều thông tin trùng khớp. Tanaka tốt nghiệp Đại học Waseda và chơi ở vị trí trung phong cho đội bóng rổ chuyên nghiệp nữ Fujitsu Red Wave vào năm 2019. Cô đã giải nghệ sau mùa giải 2022-2023 và ngay sau đó xóa tài khoản Instagram.

Nguồn: World Today News & Bunshun

KVBro - Nhịp sống Nhật Bản

Cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web của KVBRO-Nhịp sống Nhật Bản. Xin vui lòng không đăng lại nội dung của trang web này nếu bạn chưa liên lạc với chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CAPTCHA