KHẨU TRANG MÁT LẠNH ĐƯỢC BÁN TẠI MÁY BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI NHẬT

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

Khẩu trang vải có thể tái sử dụng được làm mát và bán tại máy bán hàng tự động chứng tỏ nỗi lo ngại của cộng động rằng đeo khẩu trang để ngăn chặn virus corona vào mùa hè có thể gây ngạt thở.

Khẩu trang được lưu trữ ở nhiệt độ 4 độ C, nhiệt độ thấp nhất ở 2 máy bán hàng tự động ở tỉnh Yamagata, và một ngày tiêu thụ khoảng 400 cái với giá 690 yên một cái, thậm chí mặc dù khẩu trang không thể giữ mát được lâu.

Nhà sản xuất Knit Waizu ở thị trấn Yamanobe tỉnh Yamagata sản xuất khẩu trang bởi muốn tạo một thứ gì đó khiến “mọi người cười trong thời gian đen tối này”.

Công ty bắt đầu sản xuất khẩu trang mát lạnh vào giữa tháng 3 khi đang có sự khan hiếm nghiêm trọng khẩu trang bởi sự lây nhiễm virus tại Nhật.

Bởi một số tỉnh tại Nhật như YamanashiGunma vào thứ 2 vừa rồi nhiệt độ tăng lên hơn 30 độ C, nhiệt độ cao nhất trong năm nay cho đến nay, gây ra sự lo ngại việc sử dụng khẩu trang trong thời tiết nóng bức.

Mang khẩu trang trong thời tiết nóng bức làm không khí mát khó đến phổi, làm căng thẳng cơ hô hấp và dẫn đến khó thở. Theo các chuyên gia sức khỏe, việc này cũng làm cho nhiệt nóng tích tụ trong cơ thể.

“Chúng tôi đang khó khăn bởi chúng tôi gần như không có lợi nhuận từ việc kinh doanh chính (dệt kim)”, ông Katsuyuki Goto – giám đốc điều hành 52 tuổi của công ty Knit Waizu cho biết. Khẩu trang cũng được sản xuất để tăng tinh thần của chúng tôi.”

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...


KVBro-Nhịp sống Nhật Bản