OSAKA TRIỂN KHAI XÉT NGHIỆM PCR BẰNG HÌNH THỨC DRIVE-THROUGH

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

Osaka, thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản hiện đứng thứ 2 về tổng số người bị nhiễm virus corona chủng mới (COVID-19). Để giảm tải cho các phòng xét nghiệm tại các bệnh viện, thị trưởng Osaka đã quyết định triển khai hình thức  xét nghiệm drive-through (hình thức người xét nghiệm có thể tạt xe ngang qua mà không cần xuống xe) để xác nhận bệnh nhận có bị nhiễm virus Corona chủng mới hay không.

Hình thức xét nghiệm drive-through sẽ bắt đầu tiến hành từ chiều ngày thứ 5, 23/4/2020 cho đến khi chính phủ tuyên bố gỡ bỏ tình trạng khẩn cấp. (Hiện tại tình trạng khẩn cấp tạm kéo dài tới ngày 6/5/2020)

Hình thức xét nghiệm drive-through này sẽ được thực hiện trong khung giờ từ 2 giờ đến 4 giờ chiều vào ngày trong tuần, và từ 2 giờ đến 6 giờ chiều vào ngày cuối tuần. Mỗi lần xét nghiệm sẽ mất khoảng 15 phút. Dự kiến xét nghiệm 16 người vào ngày thường và 32 người và ngày nghỉ. 

Nguồn: Báo Nikkei

Hy vọng rằng bài viết này của KVBro cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với fanpage KVBro để có câu trả lời sớm nhất.

Đánh giá bài viết: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 votes, average: 5.00 out of 5)

Loading...

KVBro-Nhịp sống Nhật Bản