MỘT NGƯỜI ĐÃ TỬ VONG SAU KHI UỐNG TPCN CỦA HÃNG KOBAYASHI

Một người dùng thực phẩm chức năng có chứa loại gạo lên men là beni koji của hãng dược phẩm Nhật Bản Koyabashi đã chết vì suy thận.

Sự việc xảy ra sau khi hãng dược phẩm nổi tiếng Kobayashi đã tiếp nhận thông tin về 26 trường hợp người dùng phải nhập viện vì liên quan đến sản phẩm của hãng.

Hãng Koyabashi cho biết họ đã nhận được thông báo về trường hợp tử vong và bày tỏ xin lỗi sâu sắc.

Khách hàng này đã mua thực phẩm chức năng Beni Koji Choleste Help của Kobayashi liên tục trong 3 năm (từ tháng 4.2021 đến tháng 2.2024), đặt mua hơn 35 túi.

“Chúng tôi luôn xem sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành về những tình huống dẫn đến sự cố này. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình” – thông cáo của hãng dược Nhật Bản nêu rõ.

Trước đó, ngày 25 tháng 3, hãng Kobayashi cho biết, ít nhất 26 người nhập viện vì bệnh và các vấn đề sức khỏe khác sau khi dùng thực phẩm bổ sung beni koji.

Hãng xác nhận những con số này thông qua một dịch vụ tư vấn qua điện thoại mới được thiết lập cho những cá nhân bị ảnh hưởng bởi thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, số người bị ảnh hưởng dự kiến tăng lên khi có báo cáo có thêm 50 người phải nhập viện, theo Kobayashi.

KVBro - Nhịp sống Nhật Bản

Cám ơn các bạn đã ghé thăm trang web của KVBRO-Nhịp sống Nhật Bản. Xin vui lòng không đăng lại nội dung của trang web này nếu bạn chưa liên lạc với chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

CAPTCHA